首页游戏资讯【中越双语】娱乐 | 《逃光者》Người theo đuổi ánh sáng

【中越双语】娱乐 | 《逃光者》Người theo đuổi ánh sáng

misa2 04-14 3次浏览 0条评论

Đạo diễn: Trương Đồng

Diễn viên chính: La Vân Hi, Ngô Xuyến, Lý Minh Đức...

Số tập: 40 tập

Phim truyền hình thể loại vươn lên trong cuộc sống đô thị “Người theo đuổi ánh sáng” kể về câu chuyện một nhóm người đến bên nhau vì tình yêu, theo đuổi ánh sáng cũng vì tình yêu đã gia nhập đội cứu hộ và trải qua nhiều gian nan thử thách, cuối cùng trở thành những người xuất sắc trong công tác cứu hộ.

“Người theo đuổi ánh sáng” là tác phẩm đầu tiên có chủ đề về “tổ chức cứu hộ công ích quần chúng”, nhằm giúp cho nội dung chân thực và chuyên nghiệp hơn, biên kịch của phim đã tiến hành khảo sát và thu thập tài liệu, tham khảo nhiều cuộc cứu hộ chân thực, ngoài ra còn tái hiện lại những khung cảnh nguy hiểm trong các cuộc cứu hộ chuyên nghiệp như cứu hộ vùng núi hoang dã, cứu hộ động đất, cứu hộ trong hang động, cứu hộ trên sông băng... qua đó giúp khán giả có thể cảm nhận về không khí nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc và cảm giác hồi hộp khi cứu sống tính mạng con người trong thời khắc cứu hộ như đang trực tiếp có mặt tại hiện trường. Nhằm thể hiện một cách chân thực hơn về thành viên đội cứu hộ trong đời thực, đoàn làm phim đã đến Đội cứu hộ Bầu trời xanh (Blue Sky Rescue) tại Bắc Kinh, Chiết Giang, Giang Tô... các diễn viên tiến hành giao lưu với các thành viên của đội cứu hộ thực thụ, học một số kỹ năng cứu hộ khi đào sâu vào vai diễn.

“Người theo đuổi ánh sáng” đã sắp đặt quá trình trưởng thành của nhân vật, khắc họa hình tượng nhân viên cứu hộ song song với việc tập trung thể hiện những cuộc cứu hộ thật, miêu tả quá trình hàn gắn tình thân, có được tình yêu, tình kiếm tình bạn trong từng đợt cứu hộ bằng ngòi bút tinh tế, nhằm mục đích giúp khán giả cảm nhận được sự đồng cảm và cảm động trong câu chuyện thông qua sự thăng hoa kép đối với sinh mệnh và linh hồn trong các đợt cứu hộ.

追光娱乐下载
550÷50 lol美服最新资讯
相关内容
发表评论

游客 回复需填写必要信息